Vĩnh Minh Tự Viện

Thursday, Apr 25th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Hoạt Động Của Vĩnh Minh Tự Viện LỄ KHỞI CÔNG ĐẠI TRÙNG TU HƯƠNG LỘ PHÚ AN

LỄ KHỞI CÔNG ĐẠI TRÙNG TU HƯƠNG LỘ PHÚ AN

Email In PDF

Vĩnh Minh Tự Viện

Kính bạch Chư tôn đức Tăng Ni.

Kính thưa quý đạo hữu Phật tử gần xa.

Hương Lộ Phú An là con đường nối dài từ quốc lộ 20 vào làng chùa Đại Ninh, nơi dẫn đến rất nhiều chùa viện và am thất của Chư tăng ni đang tu học tại đây. Trong đó có những ngôi chùa gắn liền với những vị cao tăng dày công xiển dương pháp môn Tịnh độ, như chùa Phương Liên do cố Hòa thượng Thích Thiền Tâm khai sơn, Vĩnh Minh Tự Viện do cố Hòa thượng Thích Tâm Thanh khai sơn, tịnh viện Hương Nghiêm, ngôi Tổ đình chung của toàn thể Tăng Ni trú xứ, chùa Dược Sư, Hương Sen, Bát Nhã do cố Sư bà Hải Triều Âm khai sơn.

Trước đây, Hương Lộ Phú An chỉ là một con đường cát sình lầy. Năm 1996, cố Hòa thượng viện chủ Vĩnh Minh Tự Viện Thích Tâm Thanh đã vận động tráng nhựa, tạo thành một con đường sạch sẽ và thơ mộng với biết bao công sức vất vả thời kinh tế khó khăn. Trải qua 20 năm, con đường đã xuống cấp trầm trọng.

Tiếp nối sứ mệnh hoằng pháp lợi đạo ích đời của Tôn sư, Vĩnh Minh Tự Viện vừa phát động trùng tu con đường này trước khi nó hư hoại. Bây giờ sửa lại chỉ tốn một phần, nếu để thêm vài mùa mưa nữa thì có lẽ sẽ không có khả năng làm được.
Sáng ngày 20 tháng 05 năm Bính Thân (24/06/2016) Chư tăng Vĩnh Minh Tự Viện tổ chức lễ khởi công công trình. Xe máy ủi đã bắt đầu múc những gầu đất đầu tiên trong niềm hoan hỷ của mọi người.

Dự kiến kinh phí để trải nhựa và kè bê tong hai bên cho con đường này là 1.500.000.000 (một tỷ rưỡi). Hiện tại Vĩnh Minh Tự Viện chỉ mới vận động được một phần ba (khoảng 500 triệu). Nhân đây, Vĩnh Minh Tự Viện kêu gọi quý Phật tử, những nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ để Phật sự sớm được hoàn thành.

Kính chúc liệt quý vị thân tâm thường an lạc.

Lễ Cúng Khởi Công Hương Lộ Phú An

Tăng Chúng Vĩnh Minh Tự Viện

Đại đức Thích Nguyên Hiền đang bàn luận với chủ công trình thi công.



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Thêm bình luận mới


Mã bảo vệ
Tạo lại