Vĩnh Minh Tự Viện

Friday, Apr 19th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Hoạt Động Của Vĩnh Minh Tự Viện Thông Bạch

Thông Bạch

Email In PDF

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
BAN TRỊ SỰ TỈNH HỘI PHẬT GIÁO LÂM ĐỒNG

250 Phú An- Phú Hội- Đức Trọng-Lâm Đồng
ĐT: 0633.846056 - 0918543415


THÔNG BẠCH

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Kính bạch Chư Tôn Thiền Đức trụ trì các tự viện trong tỉnh Lâm Đồng.

Con là Tỳ kheo Thích Nguyên Hiền, trụ trì Vĩnh Minh Tự Viện, 250 Phú An, Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng. Nay con viết đơn này, trước hết xin thành kính đảnh lễ, sau nữa xin thông bạch cùng chư tôn Thiền đức một việc như sau:

Suốt bốn năm qua, Vĩnh Minh Tự Viện chúng con tổ chức Trại hè sinh hoạt Phật Pháp Thanh Thiếu niên. Nhờ sự hỗ trợ của chư Tôn đức, số lượng trại sinh đăng ký tham gia đông đảo, tạo sinh khí cho Trại hè thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, vì số lượng đông đảo đến quá tải (năm ngoái đăng ký đến 1500 em), chúng con không thể đáp ứng tốt được nhu cầu nơi ăn chốn ở. Vì vậy năm nay, chúng con tinh giảm số lượng xuống còn 800 em để Trại hè tổ chức được tốt hơn.

Chúng con xin gửi đến chư Tôn đức ĐƠN ĐĂNG KÝ tham gia trại hè, kính nhờ chư Tôn đức thông báo cho các em biết, nhận đơn đăng ký, điền đầy đủ chi tiết theo yêu cầu và gửi về Vĩnh Minh Tự Viện, hạn chót là ngày 05 tháng 07 năm 2012, để chúng con nắm được số lượng, tiện bề chuẩn bị từ khâu may áo đến sắp xếp.

Thời gian sinh hoạt Trại hè sẽ tổ chức từ ngày 25 đến 29 tháng 07 năm 2012 (Nhằm ngày 07 đến ngày 11 tháng 06 năm Nhâm Thìn). Chúng con sẽ không nhận đơn qua điện thoại hoặc email. Mẫu đơn đăng ký có thể lấy trên trang website www.vinhminh.net.

Các em trại sinh tập trung tại Vĩnh Minh Tự Viện lúc 7h30 sáng ngày 25 tháng 07 năm 2012. Khi đi cần mang theo những dụng cụ cá nhân đầy đủ: 1 ca uống nước, quần áo đầy đủ cho 5 ngày trại và vật dụng tùy thân.

Theo tinh thần của Ban Tổ Chức năm nay, để khâu tổ chức được tốt, tuyệt đối không cho phép các bạn trại sinh ra khỏi trại về nhà, ngoại trừ trường hợp đặc biệt. Tránh trường hợp các em vì ham vui mà đăng ký, nhưng khi đến trại thì không chấp hành nội quy kỷ luật trại, làm phiền đến Ban Tổ Chức.

Vì sự nghiệp giáo dục Thanh thiếu niên sống tốt đời đẹp đạo, kính mong chư Tôn đức hoan hỷ hỗ trợ cho chúng con.

Vĩnh Minh Tự Viện, ngày 20 tháng 05 năm 2012

TM. Ban Tổ Chức

Thích Nguyên Hiền


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: