Vĩnh Minh Tự Viện

Thursday, Apr 18th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Tin Trong Nước Lễ Vu Lan- Cài Hoa Hiếu Hạnh Tại Chùa Linh Quang

Lễ Vu Lan- Cài Hoa Hiếu Hạnh Tại Chùa Linh Quang

Email In PDF

Nhân mùa vu lan hiếu hạnh, Tối ngày 14 tháng 7 năm Nhâm Thìn, chùa Linh Quang tại phường Minh Phương- thành phố Việt Trì- tỉnh Phú Thọ do Đại Đức Thích Nguyên Thuận làm trụ trì đã long trọng tổ chức lễ vu lan, cài hoa hiếu hạnh.

 

Đại Đức Thích Nguyên Thuận là đệ tử của cố Hòa Thượng thượng Tâm hạ Thanh, là cố Trụ Trì đã khai sơn Vĩnh Minh Tự Viện tọa lạc Phú An- Phú Hội- Đức Trọng- Lâm Đồng . Sau khi Hòa Thượng viên tịch, với chí nguyện đem ánh sáng Phật Pháp đến với mọi người, giúp mọi người hiểu đúng chánh pháp, biết rõ luật nhân quả, thiện ác. Khi Đại Đức được sự thỉnh mời của bà con Phật Tử cũng như được sự chấp thuận của chính quyền sở tại, và được sự đồng ý của Pháp Huynh là Thượng Tọa Thích Nguyên Hiền về trụ trì ngôi già lam Linh Quang. Từ đó, hằng đêm tiếng tụng kinh niệm phật không lúc nào dứt giúp cho Phật Tử nơi đây có chỗ quy hướng.

Đại Đức cũng đã tổ chức nhiều lễ hội, nhằm giúp cho mọi người, đặc biệt là giới trẻ hiểu một cách đúng đắn về ơn nghĩa sinh thành, cho mọi người có dịp hoài niệm về công cha nghĩa mẹ, cũng như cho cuộc sống ngày một thăng hoa. Cũng chính vì thế lễ vu lan, cài hoa hiếu hạnh đã được Đại Đức rất mực quan tâm, tổ chức rất long trọng và trang nghiêm.Về tham dự có Chư Tôn Đức Tăng Ni, các cấp chính quyền, và hơn 700 Phật tử.
Sau đây là một vài hình ảnh trong buổi lễ:

Chư Tôn Đức Chứng Minh

Các cấp chính quyền cũng như các ban ngành đoàn thể cũng về tham dự

cung nghinh chư Tôn Đức quang lâm

đông đảo Phật Tử về tham dự

 

Bài Quảng Hóa- Ảnh Nguyên Hạnh