Vĩnh Minh Tự Viện

Friday, Apr 19th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Tin Trong Nước ĐĐ. Tâm Mẫn Nhất Bộ, Nhất Bái Tới Hà Nam

ĐĐ. Tâm Mẫn Nhất Bộ, Nhất Bái Tới Hà Nam

Email In PDF

Sáng ngày 17/06/2012 tại TP Phủ Lý khu vực P. Quang Trung tỉnh Hà Nam rất đông các Phật tử và người dân hân hoan chào đón Đại đức Thích Tâm Mẫn .

Vào rạng sáng ngày 17-6-2012 tức (28-4 nhuận âm lịch). Đã có hàng ngàn bà con Phật tử cùng nhân dân đứng hai bên đường trang nghiêm, trật tự cung nghinh Đại đức Thích Tâm Mẫn và trì niệm hồng danh đức Phật A Di Đà. Với tinh thần hân hoan thành kính suốt đoạn đường thầy hành trì. Lịch trình của thầy Tâm Mẫn vẫn không thay đổi sáng sớm bắt đầu từ sáng 2h đến 5h, từ 7h – 11h trưa và từ 14h đến 18h tối .

Hành trì thực hiện hạnh nguyện “ Nhất bộ nhất bái”của Đại đức Tâm Mẫn gây nhiều chú ý của dư luận, đại đa số người dân và các cấp chính quyền nơi Đại đức đi qua đều có quan điểm ủng hộ và tán thán đón nhận nồng nhiệt và TP Phủ Lý cũng không phải ngoại lệ, các Phật tử hộ trì cùng thầy vì tín tâm với Phật pháp và lòng tôn kính Tăng bảo nên hành động và hạnh nguyện của thầy đã mang lại cho họ những bài học thực tế về tinh thần sắt đá dẻo dai và ý chí  tu học, với tâm Bồ Đề kiên cố, khi chứng kiến những lần thầy hành trì trong mưa gió rét mướt, hay giữa cái nắng cháy da chúng tôi nhận thấy rất nhiều người trong đó rất đông thế hệ các bạn trẻ họ lắc đầu lè lưỡi tâm phục về ý chí và lòng kiên trì nhẫn nại vượt qua khó khăn của Thầy, chúng ta không nên quan tâm đến mục đích của Thầy là gì, chỉ biết rằng hành động của thầy có thể giúp mọi người có cái nhìn thân thiện và quý mến với người con Phật khi đã quy y Tam bảo thì phải vững tâm bền chí tu học, và hành động cử chỉ này sẽ giúp rất nhiều người từ trước đến nay không biết về  Phật giáo nay có cơ hội tìm hiểu khám phá, thầy là tấm gương cho chúng ta học hỏi cũng như dành cho những ai còn thiếu đức tính kiên trì và ý chí sắt thép để đạt được mục đích và những thành công trong cuộc sống đời thường.


Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới quý vị và bạn đọc những thông tin hình ảnh mới nhất về “ Đường Tăng Việt Nam”

 

Phật tử đội mưa làm lễ phóng sinh từ sáng sớm chào đón " Đường Tăng Việt Nam"

... Và hoa đăng khi màn đêm


.. cùng nhiệt tâm hộ trì trên những nẻo đường
Bảo Bảo


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: