Vĩnh Minh Tự Viện

Sunday, May 05th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Tin Ngoài Nước Cận Cảnh 320 Vị Tăng Trì Bát Tại Hàn Châu - Trung Quốc.

Cận Cảnh 320 Vị Tăng Trì Bát Tại Hàn Châu - Trung Quốc.

Email In PDF

Hà Nam: Tổ đình Mai Xá hân hoan đón mừnNhân lễ Phật Đản, mùng 08 tháng 04 (nhằm ngày 28 tháng 04 năm 2012) Chùa Linh Ổn tại Hàn Châu tổ chức pháp hội cầu phúc, trì bát kinh hành cho 320 vị Tăng. Lộ trình trì bát của pháp hội cầu phúc này bắt đầu xuất phát từ chùa Thượng Thiện Lan Pháp Hỷ và điểm kết thúc tại chùa Linh Ổn.


Được biết, tòan bộ số tịnh tài mà các thầy nhận được từ sự cúng dường của các phật tử được dành cho các họat động từ thiện, phục vụ các chương trình công ích xã hội tại địa phương.g ngày Phật đản sinh

 

Tham dự pháp hội này, chư Tăng đến từ nhiều chùa, tự viện khác nhau ở Hàn châu. Buổi lễ tiến hành khỏang hai giờ đồng hồ, trong suốt lộ trình trì bát, chư Tăng luôn giữ tâm ý thanh tịnh, với hình dáng thanh thóat trên đầu đội nón rộng vành bằng tre nứa, thân khóat y bá nạp , chân mang giày cỏ từng bước từng bước an nhiên trong sựchấp tay cung kính trang nghiêm của hai hàng Phật tử .

Hình ảnh của pháp hội ý nghĩa này đã để lại ấn tướng tốt đẹp trong lòng phật tử khắp nơi về một chuỗi các họat động Phật sự hướng đến mùa Phật đản năm nay.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: