Vĩnh Minh Tự Viện

Saturday, Apr 20th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Thông Báo THÔNG BẠCH

THÔNG BẠCH

Email In PDF

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

VĨNH MINH TỰ VIỆN

250 Phú An-Phú Hội-Đức Trọng-Lâm Đồng

THÔNG BẠCH

 

Kính Thưa Toàn Thể Quý Đạo Hữu Phật Tử gần xa

Hằng năm, Tăng chúng và Phật Tử Vĩnh Minh Tự Viện luôn hướng về ngày húy nhật của cố Hòa Thượng Tôn Sư, Người khai sơn Vĩnh Minh Tự Viện và là Bậc kỳ túc với đạo phong và đức độ cao vời, làm chỗ quy hướng cho Tăng Ni và phật Tử gần xa suốt một đời đạo vị. Mỗi năm, ngày húy nhật của cố Hòa Thượng là ngày lễ quan trọng nhất của bổn tự, là ngày hàng môn đồ và phật tử hữu duyên thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, báo đáp thâm ân giáo dưỡng và đón nhận nguồn năng lượng gia bị thiêng liêng từ bậc thầy khả kính.

Năm nay, lễ tưởng niệm Tôn Sư cũng được long trọng tổ chức vào hai ngày 11 và 12 tháng 02 ÂL, nhằm ngày 3 và 4 tháng 3 năm 2012. Nhân ngày này, Vĩnh Minh Tự Viện cũng long trọng cung nghinh 500 tượng Phật nhỏ tôn trí trong Vạn Phật Điện, lễ tưởng niệm Tôn Sư và lễ cúng dường trai tăng, nguyện đem công đức này dâng lên cúng dường Giác Linh cố Hòa Thượng.

Thay mặt hàng môn đồ pháp quyến, chúng tôi Trân Trọng kính mời Quý Đạo Hữu Phật Tử gần xa nhớ ngày kỵ tồ 12 tháng 02 ÂL, quang lâm về Vĩnh Minh Tự Viện để tưởng niệm tri ân.

Thông Bạch này thay cho thư mời gửi đến toàn thể quý đạo hữu.

Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.


NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT MA HA TÁT

TM.Môn Đồ Pháp Quyến

Tỳ Kheo Thích Nguyên Hiền



Chơn Nghiêm Bảo Tháp Nơi An Trí Nhục Thân Cố HT Khai Sơn Vĩnh Minh Tự Viện



Tin Ảnh Minh Quang