Vĩnh Minh Tự Viện

Friday, Apr 19th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Thông Báo Thông Báo Về Việc Tiếp Nhận Trại Sinh Trại hè Vĩnh Minh Lần 5.

Thông Báo Về Việc Tiếp Nhận Trại Sinh Trại hè Vĩnh Minh Lần 5.

Email In PDF

THÔNG BÁO

Về việc tiếp nhận trại sinh Trại hè Vĩnh Minh lần 5.

Các bạn trại sinh thân mến !

Nhờ nội dung và chất lượng của Trại hè Vĩnh Minh được nhiều bạn biết đến, số lượng các bạn đăng ký tham gia trại hè mỗi năm một tăng lên. Tuy nhiên, để đảm bảo yêu cầu nơi ăn chốn ở cũng như điều kiện sinh hoạt, BTC quyết định tính giảm số lượng trại sinh tham gia. Hơn nữa, các cấp chính quyền địa phương cũng hạn chế số lượng tham gia để đảm bảo an ninh trật tự cũng như công tác quản lý. Ban tổ chức Trại hè Vĩnh Minh sẽ không tiếp nhận thêm bất cứ trường hợp nào từ nay đến ngày khai mạc trại. Với những đơn đã đăng ký trước ngày 05 tháng 07 năm 2012, BTC sẽ tính giảm lại bằng cách loại những hồ sơ không hợp lệ. Cụ thể là những bạn dưới 15 tuổi hay ở ngoại tỉnh. BTC sẽ trực tiếp gọi điện thoại cho các bạn mong các bạn hoan hỷ chờ đợi một dịp khác sẽ tham gia.

Nếu các bạn nào không sắp xếp được thời gian tham dự trọn vẹn năm ngày trại, các bạn cũng hoan hỷ ở nhà luôn. Năm nay BTC sẽ xiết chặt kỷ luật, không giải quyết bất kỳ trường hợp nào xin về nhà hoặc xuất trại, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng.

Ngoài ra, những bạn nào thấy mình đã lớn tuổi, không cần thiết tham gia trại, nhưng vẫn muốn đóng góp công sức mình cho trại, các bạn có thể đăng ký làm tình nguyện viên để giúp BTC trong những công tác khác của trại. BTC sẽ có màu áo riêng cho các bạn tình nguyện viên

Chúc các bạn có một mùa hè vui tươi, an lành

Ban Tổ Chức


Tin cũ hơn: