Vĩnh Minh Tự Viện

Thursday, Apr 25th

Last update09:58:49 AM GMT

Đường dẫn hiện tại Tin Tức Tin Ngoài Nước Sri Lanka: Sắp Ra Mắt Bộ Phim Về Cuộc Đời Đức Phật

Sri Lanka: Sắp Ra Mắt Bộ Phim Về Cuộc Đời Đức Phật

Email In PDF

"Sri Siddhartha Gautama", một bộ phim sử thi dựa trên câu chuyện về cuộc đời của Đức Phật, từ khi sinh ra đến lúc giác ngộ, là dự án mới nhất của The Light of Asia Foundation của Sri Lanka. Bộ phim kể về câu chuyện khổ hạnh và những thách thức tâm linh của nhân vật chính (Thái tử Tất Đạt Đa) qua ống kính tình cảm và nhân đạo.



Hoàng cung của đất nước Ca Tỳ La Vệ - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Với dàn chỉ đạo và diễn viên ngôi sao quốc tế đa dạng, có vẻ như Sri Lanka sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới biến câu chuyện này thành một tác phẩm nghệ thuật với cường độ lớn như vậy.

Với cách dàn dựng, chọn các địa điểm tinh tế trong lãnh thổ Sri Lanka và một kịch bản được Hội đồng Tăng già Tối cao chấp thuận, bộ phim này có thể sẽ làm nên lịch sử của điện ảnh Phật giáo.

Phim được sản xuất bởi Navin Guneratne, chủ tịch của The Light of Asia Foundation và ông Jeff Goonewardena, cựu Tổng lãnh sự Sri Lanka ở Los Angeles, Venezuela và Colombia đồng thời cũng là nhà kinh doanh khách sạn nổi tiếng.

Thái t_ T_t __t _a.jpg

Thái tử tại cung điện

Bên b_ Ni Liên Thuy_n.jpg

Thái tử bên dòng Ni Liên

Kh_ h_nh.jpg

Ngài tu khổ hạnh.

Các nam nữ diễn viên chính gồm Gagan Malik (Ấn Độ), Anchal Singh (Ấn Độ), Ranjan Ramanayake (Sri Lanka), Anjani Perera (Mỹ), Gautam Gulati (Ấn Độ), Roshan Ranawana (Sri Lanka), Saranga Disasekara (Sri Lanka ), Dilhani Perera (Mỹ) và Wilson Gooneratne (Sri Lanka).

Bộ phim được đạo diễn bởi Saman Weeraman và cố vấn sản xuất là nhà sản xuất phim nổi tiếng Chandran Rutnam.

Phim dự kiến sẽ ra mắt công chúng vào tháng 10 năm 2012.

Văn Công Hưng (Theo The Light of Asia Foundation of Sri Lanka)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: